Hướng dẫn gửi hỗ trợ qua kênh scoin game Tiên Hiệp
Các vị Tiên Hữu thân mến
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho game. Tiên Nhi xin thông báo tin vui đến toàn thể các Tiên Hữu.
Tiên Hiệp ra mắt kênh hỗ trợ mới chuyên nghiệp và thân thiện và dễ dàng báo lỗi hơn cho người dùng.
Tất cả các trường hợp báo lỗi về thẻ nạp hay lỗi trong game của tài khoản các Tiên Hữu vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào trang hotro.scoin.vn bằng tài khoản ScoinID
Bước 2: Chọn Mục Gửi yêu cầu hỗ trợ:
Bước 3: Chọn Dịch vụ game “Tiên hiệp” cần hỗ trợ và loại yêu cầu cần hỗ trợ ( lỗi nap thẻ, lỗi ingame,…), sau đó điền đầy đủ thông tin cá nhân và Nội dung cần hỗ trợ, gửi kèm ảnh chụp màn hình (nếu có) và chọn Gửi để phản hồi đến admin dịch vụ.
Để xem câu trả lời của admin dịch vụ, bạn chọn vào mục Lịch sử hỗ trợ. ( thời gian phản hồi trong khoảng 24h )